va Nanny Goat Skank 1992

  • Sorry but DHRWorld.com site is down. I am working on it I will be using the backup site Jatune.com in the mean time

Status
Not open for further replies.

b.roots

Well-Known Member
Feb 27, 2016
1,508
62
63
35
b.roots submitted a new resource:

va Nanny Goat Skank 1992 - top rank records

View attachment 9794 View attachment 9795
01-ed_robinson-dont_throw_it_all_away-rks_int
02-grindsman-wide_rated-rks_int
03-grip_wench-left_in_the_dark-rks_int
04-jason_sweetnes_ft_shah_banton-fat_girl-rks_int
05-ninja_ford-danger-rks_int
06-courtney_melody-oh_jenny-rks_int
07-lollipop-angel_of_the_morning-rks_int
08-candy_man-so_many_girls-rks_int
09-one_pint-think_dem_rough-rks_int
10-richie_lee-first_cut-rks_int
11-the_gang-nanny_goat_skank-rks_int...

Read more about this resource...
 

Quy hoạch hạ tầng là một trong những nền tảng quan trọng trong việc thu hút dân cư, vốn đầu tư và thúc đẩy sự phát triển. Riêng tại TP.HCM trong những năm vừa qua luôn có tốc độ triển khai hạ tầng nhanh và tạo ra những đột phá và sức hút mạnh mẽ, trong đó khu vực phía Đông và Đông Bắc thành phố vẫn tiếp tục là tâm điểm.



KHAN HIẾM QUỸ ĐẤT CẠNH SÔNG

Nổi bật trong số những quỹ đất khan hiếm đó là khu vực Đông Bắc TP.HCM thuộc các tuyến giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13 là khu vực có lợi thế sông Sài Gòn chảy qua, những dự án có vị trí cạnh sông càng được người mua tìm đến và giá trị cũng không ngừng tăng.



Chính vì lẽ đó, Saigon Riverside City với vị thế vàng mặt tiền sông Sài Gòn và kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm.

ĐÔ THỊ SINH THÁI BÊN SÔNG SÀI GÒN

Saigon Riverside City Đất Xanh hưởng trọn lợi thế mặt tiền sông Sài Gòn, mang phong cách thiết kế của một resort sinh thái ven sông với gần 100% căn hộ đều có hướng nhìn đẹp về sông Sài Gòn, hồ sinh thái và hệ thống công viên bên trong dự án, tất cả sẽ mang đến cho cư dân những giá trị sống hoàn mỹ và riêng biệt.

Chính vì lẽ đó, dự án Saigon Riverside City do Đất Xanh Miền Nam phát triển và công ty CP BĐS Hiệp Phúc làm chủ đầu tư, với vị trí mặt tiền sông Sài Gòn và Quốc lộ 13-Xô Viết Nghệ Tĩnh, kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, đây được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh mà những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm.





KẾT NỐI ĐỒNG BỘ
căn hộ Saigon Riverside City với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quốc lộ 13 quy hoạch lộ giới 60m, nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng, từ Saigon Riverside City, bạn có thể di chuyển nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất qua đại lộ Phạm Văn Đồng, cũng như di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 15 phút. Cùng lợi thế hạ tầng, dân cư hiện hữu, chỉ trong bán kính 2km, bạn có thể tận hưởng đa dạng dịch vụ hiện hữu như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình triệu, Vincom Mall, Đại học Luật, trường học các cấp… đồng thời kết nối với khu đô thị Vạn Phúc quy mô 198ha đã hình thành với các dịch vụ cao cấp: công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á rộng 21,5ha, bệnh viện quốc tế quy mô 500 giường…
 
Status
Not open for further replies.